วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ความฝันของผม

ความฝันของผม

เชื่อว่าความฝันของหลายๆคนแตกต่างกันไป ก็เหมือนผมที่มีความฝันเหมือนหลายๆคน ความฝันของผม ผมอยากจะเป็นช่าง เป็นช่างใหญ่ซ่อมรถยนอยู่ในศูนย์ ผมจะต้องเดินตามความฝันของผมให้เป็นจริงให้ได้ เพื่อพ่อแม่ของผม จะได้อยู่อย่างสุขสบาย ผมสัญยาว่าจะทำความฝันของผมให้เป็นจริงให้ได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น